เผยโฉมล้อลายใหม่ทั้ง 11 แบบ ของ New MINI F56

หนึ่งในอุปกรณ์แต่งรถ MINI ที่แฟนๆ MINI ชื่นชอบและทำให้รถ MINI มีความหลากหลายมากที่สุดชิ้นหนึ่งก็คือล้อนี่แหละครับ และ New MINI F56 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายปี ก็ทำให้แฟนๆ MINI หลายคนฝันสลาย เมื่อ MINI ตัดสินใจเปลี่ยนน็อตล้อจาก 4 รู มาใช้แบบ 5 รู ทำให้ล้อ MINI ที่ใช้กันมากว่า 10 ปี มีให้เลือกกว่า 45 ลายนั้น ไม่สามารถนำมาใช้ร่วมกับ MINI F56 ได้ งานนี้ MINI เลยต้องเอาใจแฟนๆ ด้วยการออกล้อลายใหม่มาให้เลือกเพิ่มเติมกันถึง 11 แบบรวดครับ

ล้อรถ New MINI ที่จะออกมาพร้อมกับรถ MINI ใหม่นี้ ถูกเปลี่ยนไปใช้ล้อแบบ 5 รู เช่นเดียวกับที่ใช้กับ MINI Countryman และ MINI Paceman ปัจจุบัน และสามารถใช้ล้อร่วมกันได้ด้วย ทำให้นอกเหนือจากลายใหม่ที่ออกมาวันนี้แล้ว แฟนๆ MINI ยังสามารถเอาล้อ MINI Countryman / Paceman มาใส่ได้ด้วยครับ

และนี่คือล้อทั้ง 11 แบบ ที่ MINI มีให้เลือกกับ F56

15″ Heli Spoke (Silver)

15 Heli Spoke Silver

16″ Loop Spoke (Silver)

16 Loop Spoke Silver

16″ Victory Spoke (Silver / Black)

16 Victory Spoke Silver 16 Victory Spoke Black

17″ Cosmos Spoke (Black)

17 Cosmos Spoke Black

17″ Tentacle Spoke (Silver)

17 Tentacle Spoke Silver

18″ Cone Spoke (Silver / White)

18 Cone Spoke Silver 18 Cone Spoke White

JCW 17″ Track Spoke (Silver / Black)

17 JCW Track Spoke Silver 17 JCW Track Spoke Black

JCW 18″ Cup Spoke (2-Tone)

18 JCW Cup Spoke 2 Tone

สำหรับล้อ JCW จะติดมาเฉพาะรถ MINI ที่เลือกออปชั่น Sport Pack เท่านั้นครับ และยางติดรถมาตรฐานที่ใช้กับล้อ MINI ใหม่ทุกขนาดยังคงเป็นสเปคของยาง Run Flat เช่นเดิม

แฟนๆ MINI ที่สนใจ New MINI F56 ก็เริ่มๆ เล็งสีที่อยากได้ และเล็งล้อลายที่ถูกใจกันได้แล้วครับ อีกไม่กี่เดือนได้เจอกันในเมืองไทยอย่างแน่นอน

F56-JCW-Cup

Comments: