เผย 11 สี ของ New MINI F56 พร้อมชื่อสีอย่างเป็นทางการ

หลังจากเปิดตัว New MINI ไปอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา วันนี้ก็มีรายละเอียดเกี่ยวกับสีตัวถังของ New MINI เปิดเผยออกมาท้งหมดแล้วครับ โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 11 สี โดยเป็นสีใหม่ 3 สีด้วยกัน

สีตัวถังรถ MINI เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญมากในการเลือกสีและเลือกแต่งรถ MINI ของแฟนๆ MINI ทั่วโลกครับ และสิ่งที่แฟนๆ MINI จับตามองตอนนี้ก็คือสีของรถ New MINI ที่เพิ่งทำการเปิดตัวไปหมาดๆ มาวันนี้ผมมีรายละเอียดสีอย่างเป็นทางการของเจ้า New MINI มาให้ชมแล้ว

MINI-TH-F56-Official-Colors

สีของ New MINI จะมีให้เลือกทั้งหมด 11 สี ประกอบไปด้วย

colorpepperwhite Pepper White
colorvolcanicorange Volcanic Orange (สีใหม่)​
colormoonwalkgrey Moonwalk Grey Metallic (สีใหม่)
colorblazingred Blazing Red Metallic (สีเดิมจาก Countryman/Paceman)
colormidnightblack Midnight Black Metallic
colorbrgii British Racing Green Metallic
colordeepblue Deep Blue Metallic (สีใหม่)
colorthundergrey Thunder Grey Metallic (สีเดิมจาก JCW GP2)
coloricedchocolate Iced Chocolate Metallic
colorwhitesilver White Silver Metallic
colorchilired Chili Red (เฉพาะรถที่มาพร้อมชุดแต่ง JCW Aerodynamics Kit เท่านั้น)

ในส่วนของสีหลังคา ยังคงมีให้เลือกเฉพาะสีขาว coloraspenwhite Aspen White และสีดำ colorabsoluteblack Jet Black เหมือนเดิมครับ

1401174_601499916583566_1685539742_o

ที่น่าสังเกตคือสีโปรโมทของ MINI Cooper S หรือสี colorvolcanicorange Volcanic Orange นั้น ไม่ค่อยจะเป็นสีส้มตามชื่อสี แต่ทุกสายตาจะบอกว่ามันเป็นสีเหลืองซะมากกว่า ส่วนสีโปรโมทของ MINI Cooper ที่เราเห็นเป็นสีแดงนั้น คือสี colorblazingred Blazing Red นะครับ ไม่ใช่ colorchilired Chili Red อย่างที่เราคุ้นเคยกันแต่อย่างใด โดยสี Chili Red คราวนี้จะสงวนไว้ให้ MINI Cooper S ที่มาพร้อมกับชุดแต่ง JCW Aero Kit จากโรงงานเท่านั้น

อีกหนึ่งข้อสังเกตที่น่าจะเจ็บปวดใจไม่น้อย กับเจ้าของ MINI JCW GP2 เดิม เพราะสี colorthundergrey Thunder Grey ที่คาดหวังว่าจะเป็นสีของรุ่น Limited Edition นั้น ถูกนำมาใช้กับ New MINI เป็นตัวเลือกมาตรฐานเลย

ดูแล้วชอบสีไหนกันบ้างครับ?

 

Comments: