Sky Autohaus ขอนแก่น ฉลองเปิดโชว์รูมมินิ แห่งแรกในต่างจังหวัดอย่างเป็นทางการ

กรุงเทพฯ สกาย ออโต้เฮ้าส์ฉลองการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์มินิรายแรกที่ให้บริการครบวงจรนอกเขตกรุงเทพมหานคร ต่อยอดความสำเร็จสูงสุดในภาคตะวันออกเฉียงเหนือกว่า 13 ปี ในฐานะผู้จำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการ ถือเป็นอีกขั้นแห่งความสำเร็จในการขยายธุรกิจของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยด้วยเช่นกัน หลังจากการเริ่มประกอบรถยนต์มินิ คันทรี่แมนที่ได้รับความนิยมอย่างกว้างขวางที่โรงงานบีเอ็มดับเบิลยู แมนูแฟคเจอร์ริ่ง ประเทศไทย เมื่อเร็วๆ นี้ 

มร. แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวในพิธีเปิดว่า “นับตั้งแต่มินิเข้ามาในประเทศไทย เมื่อปีพ.ศ. 2545 รถยนต์อันเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวนี้ก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นและกว้างขวาง เราหวังว่าการเปิดตัวผู้จำหน่ายมินิเป็นรายแรกนอกเขตกรุงเทพฯ จะทำให้เราได้เห็นรถยนต์มินิที่โดดเด่นไม่เหมือนใครโลดแล่นอยู่บนถนนทั่วภาคตะวันออกเฉียงเหนือมากยิ่งขึ้น”

Sky Autohaus MINI Showroom 2

มร.แมทธิอัสยังกล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่างบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยกับ สกาย ออโต้เฮ้าส์ที่มีมาอย่างยาวนานว่า “ตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา สกาย ออโต้เฮ้าส์มุ่งมั่นในการมอบบริการและการขายที่ดีที่สุดแก่ลูกค้ามาโดยตลอด และมียอดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูนอกเขตกรุงเทพฯ สูงที่สุดต่อเนื่องมากว่าทศวรรษ จากความสำเร็จนี้ เราจึงเชื่อมั่นว่าสกาย ออโต้เฮ้าส์จะมุ่งมั่นรักษามาตรฐานหัวใจแห่งการให้บริการกับแบรนด์มินิเช่นกัน เราภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ดำเนินธุรกิจร่วมกันกับสกาย ออโต้เฮ้าส์ และจะเดินหน้าเสริมความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจร่วมกันให้มากยิ่งขึ้นต่อไป”

นายแพทย์สามารถ ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกาย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด กล่าวว่า “เราลงทุนสร้างโชว์รูมแห่งนี้ด้วยเม็ดเงิน 15 ล้านบาท เพื่อนำเสนอบริการและการขายที่ได้มาตรฐานระดับโลกสไตล์มินิในทุกๆ ด้าน และทำให้เราเป็นโชว์รูมเพียงแห่งเดียวในภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่สามารถนำเสนอสุดยอดยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูและมินิในสถานที่เดียวกันได้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการเป็นศูนย์กลางการบริการสำหรับเจ้าของรถยนต์มินิทุกคน ทั้งนึ้ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านยอดขาย และการให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า เนื่องจากเราให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้าเป็นหลักเพื่อที่จะสร้างและรักษาความสัมพันธ์ระยะยาว อันเป็นจุดแข็งที่ทำให้เราแตกต่างจากคู่แข่งรายอื่นๆ และเป็นเหตุผลว่าทำไมลูกค้าจึงเลือกใช้บริการของเราเสมอ ในวันนี้เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สามารถส่งมอบรถยนต์มินิที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่เหมือนใครให้กับลูกค้า ผมเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะหลงรักรถยนต์มินิที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์และความตื่นเต้นเร้าใจนี้อย่างแน่นอน”

Sky Autohaus MINI Showroom 5

สกาย ออโต้เฮ้าส์มีทีมงานรวม 70 คน ซึ่งรับผิดชอบด้านการขาย การตลาด การบริการลูกค้า การบริการหลังการขาย และดำเนินธุรกิจโดยรวม โดยในปีพ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา บริษัทประสบความสำเร็จในการทำยอดจำหน่ายสูงสุด คิดเป็นเม็ดเงินกว่า 800 ล้านบาท จากยอดจำหน่ายรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูกว่า 250 คัน โดยในปีนี้ บริษัทมุ่งมั่นที่จะทำลายสถิติสร้างยอดจำหน่ายที่สูงกว่าที่ผ่านมาอีกครั้ง ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มินิอย่างเป็นทางการ และถือเป็นหัวใจของธุรกิจ คือ การให้บริการหลังการขาย ด้วยศักยภาพในการให้บริการรถยนต์มินิและรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูรวม 10 ช่องด้วยกัน นอกจากนี้ ยังมีทีมเซอร์วิสและช่างเทคนิคที่ผ่านการอบรมและมีความเชี่ยวชาญอย่างยิ่ง ที่พร้อมบริการเหนือระดับ ด้วยคุณภาพตามมาตรฐานของมินิ ให้แก่ลูกค้ามินิทุกท่านในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทั้งนี้ ทีมงานของสกาย ออโต้เฮ้าส์ได้รับการฝึกอบรมจากศูนย์ฝึกอบรมของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างสม่ำเสมอ สร้างมาตรฐานการให้บริการแบบผู้เชี่ยวชาญระดับสูงสุดเพื่อยกระดับประสบการณ์ที่มีต่อแบรนด์ให้แก่ลูกค้า และในระยะยาว ยังเป็นการมอบบริการที่ครบวงจรทั้งด้านการขายและการบริการได้อย่างสมบูรณ์แบบ

รถยนต์มินิทุกรุ่นมีพร้อมจำหน่าย ณ สกาย ออโต้เฮ้าส์ สาขาขอนแก่น รวมทั้งรถยนต์มินิที่ได้รับการเปิดตัวเมื่อเร็วๆ นี้ ได้แก่ มินิ คูเปอร์ เอสดี ออล4 คันทรี่แมน, มินิ คูเปอร์ เอส คันทรี่แมน และ มินิ คูเปอร์ คันทรี่แมน ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1,840,000 บาท

สำหรับโชว์รูมมินิแห่งใหม่ล่าสุดของประเทศไทยนั้น ตัวอาคารด้านหน้าตกแต่งด้วยสีดำและสัญลักษณ์มินิขนาดใหญ่สร้างความโดดเด่น แตกต่างอย่างมีสไตล์ โชว์รูมได้รับการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์ของมินิเพื่อมอบประสบการณ์แห่งยนตรกรรมที่ไม่เหมือนใครอย่างแท้จริงในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในส่วนจัดแสดงรถยนต์มินิและเลาจ์นสำหรับลูกค้า ก็ได้รับการออกแบบมาอย่างประณีตในทุกรายละเอียดเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ลูกค้าสัมผัสได้ในแบรนด์ระดับโลกสไตล์มินิอย่างแท้จริง

Sky Autohaus MINI Showroom 3

ในภาพ คุณกฤษฎา อุตตโมทย์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (ซ้ายสุด)คุณจตุพล พุทธวิบูลย์ ผู้จัดการทั่วไป มินิ ประเทศไทย (ที่สองจากซ้าย), มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย (ที่สี่จากซ้าย), นพ. สามารถ ยิ้มศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สกาย ออโต้เฮ้าส์ จำกัด (ขวาสุด) และ ภญ. กฤษณา ยิ้มศิริ ภรรยา (ที่สามจากซ้าย) ถ่ายภาพร่วมกันในพิธีเปิด Sky Autohaus สาขาขอนแก่น อย่างเป็นทางการ ในฐานะผู้จำหน่ายรถมินิรายแรกที่ให้บริการครบวงจรในต่างจังหวัด

สกาย ออโต้เฮ้าส์ ตั้งอยู่ที่ หมู่ 7 294/8 ถ.มะลิวัลย์ ต.ในเมือง อ.เมืองขอนแก่น จ.ขอนแก่น 40000 โทร 043 333 799

Comments: